Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

minecraft 1.6.4

Minecraft 1.6.4 กับการอัพเดทเล็กๆน้อยๆ

สำหรับ Minecraft 1.6.4 การอัพเดทนั้นไม่ค่อยมีอะไรมากมายเป็นพิเศษ และเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นการรวมการแก้ไขสำหรับ 1.6.3 เข้าไปด้วย แล้วยกเป็น Minecraft 1.6.4 ทีเดียว การแก้บัคก็มีเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้างรวมถึงอื่นๆเล็กน้อยเช่น Witch huts, Nether fortresses และอื่นๆ แล้วก็มีการแก้บัคของ Handshake Exploit สำหรับเวอร์ชั่นนี้ที่บล็อกของ Mojang ไม่มีการอัพเดทใดๆ เพราะเป็นการแก้ไขเพียงนิดเดียว ส่วนการดาวน์โหลดยังคงทำได้เช่นเคยครับ รายละเอียดการอัพเดทก็สามารถดูกันได้ที่ minecraft.gamepedia.com


Minecraft 1.6.4 ภาษาไทย โดย MC-SKV

จากโพสต์ของ Minecraft 1.6.2 ที่มีมายคราฟเวอร์ชั่น 1.6.2 ภาษาไทยจากทีมงาน MC-SKV สำหรับเวอร์ชั่น 1.6.4 ก็มีเวอร์ชั่นภาษาไทยกันอีกเช่นเคยครับ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ MC-SKV ผู้เล่นก็สามารถเลือกเล่นได้ทั้งสองแบบเลยครับ แล้วแต่สะดวกว่าถนัดเล่นภาษาไทยกับคนไทย หรืออยากจะลุยภาษาอังกฤษเพื่อฝึกภาษากับชาวต่างชาติก็ทำได้ครับ ใครมีผลงานเทพๆหรือผลงานเด็ดๆ ก็สามารถแคสเกมลง Youtube หรือ Twich.tv กันได้นะครับ ซึ่งในส่วนของ Twich.tv นั้นก็ถูกปรับให้สามารถแคสเกมมายคราฟได้ภายในคลิกเดียวจาก Minecraft 1.7.4 กันแล้วนะครับ

Minecraft 1.6.4 Mod Showcase Video


สำหรับ Minecraft 1.6.4 ทางเราก็ได้นำ Mod showcase ของเวอร์ชั่นนี้มาให้ดู จัดทำโดยทีมงาน TheDiamondMinecart สำหรับการ showcase ครั้งนี้เป็น mod Pokemon bikes นะครับ ซึ่งเป็นจักรยานที่สวยงามมากทีเดียวในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งในคลิปวีดีโอก็ได้อธิบายรายละเอียดการคราฟ รวมถึงการใช้งานอื่นๆที่เหมาะสม มี Bike shop ให้เลือกซื้อกันด้วย เป็น mod นึงที่น่าสนใจครับ


สำหรับ Mod นี้คือ Toon Town นะครับ ที่ได้รวบรวมตัวการ์ตูนชื่อดังอย่าง Spongebob, Gary, เต่านินจา หรืออื่นๆมาอยู่ในโลกของเรา และที่สำคัญ ไม่ใช่ดึงมาได้แค่รูปร่าง แต่ตัวการ์ตูนเหล่านี้สามารถเคลื่อนไหวได้ เป็นมอนส์เตอร์ตัวหนึ่งในโลกมายคราฟของเรากันเลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถสร้างเรื่องราวจาก mod นี้ได้หลายแนวเลย ไม่ว่าจะเป็นสร้างแนวตลกฮาๆด้วยตัวละคร Spongebob หรือสร้างแนวน่ารักๆอย่างสุนัข Snoopy หรือใครที่ชอบแนวต่อสู้ แอคชั่นเร้าใจก็นำเต่านินจามาต่อสู้กันได้ หรือว่าจับมารวมกันเป็นเรื่องราวเดียวกันได้เลย ทำให้มายคราฟเวอร์ชั่นนี้สนุกไม่น้อยทีเดียว รวมถึงมีของคราฟต่างๆที่เกี่ยวข้องกันอีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นรับอารมณ์ในการสัมผัสกับตัวการ์ตูนต่างๆอย่างแท้จริงในเกมมายคราฟ

และสำหรับ mod ที่น่าสนใจของเวอร์ชั่น 1.6.4 นี้ก็ยังมีอีกมากมายเช่นกันครับ สามารถค้นหาได้จาก minecraftforum.net หรือเว็บแจก mod อื่นๆกันได้นะครับ ซึ่งมีทีมพัฒนา mod ทำแจกกันเรื่อยๆเลยครับ ให้เราได้สนุกกับเกมมายคราฟอย่างไม่หยุดย่อนแน่นอน


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

About Minecraft Video Weekly

- Copyright © Download Minecraft -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -