Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

minecraft 1.6.2

Minecraft 1.6.2 ยอดฮิต คอมายคราฟ

กำลังเป็นเวอร์ชั่นได้รับความนิยมมากที่สุดใน Minecraft 1.6 สาเหตุที่ได้รับความนิยมในเวอร์ชั่นนี้น่าจะพ่วงมาจาก Horse Update ในเวอร์ชั่น 1.6.1 และเมื่อเข้าสู่ Minecraft 1.6.2 ก็มีการแก้บัคต่างๆ ทำให้เวอร์ชั่นนี้ได้รับความนิยมมาก รวมทั้งมีเวอร์ชั่นภาษาไทย และหลายเซิฟเวอร์นิยมนำมาใช้เล่นกัน ทำให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับ Minecraft 1.6.2 กันมากขึ้น


Minecraft 1.6.2 การแก้ไขต่างๆ

สำหรับมายคราฟเวอร์ชั่นนี้ถูกปล่อยมาในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2013 ซึ่งการแก้ไขในเวอร์ชั่นนี้ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับระบบขี่ม้าที่ถูกปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น 1.6.1 และสัตว์ชนิดต่างๆ แล้วก็มีการแก้ไข fonts เล็กๆน้อยให้ดูดีขึ้น ส่วนการปรับแต่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น 1.6.2 นี้ก็มีในส่วนของ Baby Zombies และ  baby Zombie Pigmen ซึ่งแก้ไขเกี่ยวการ Spawn หรือการเกิดนั่นเอง ส่วนการแก้ไขบัคในเวอร์ชั่นนี้ก็มีทั้งหมด 49 จุดครับ เพราะทีม Mojang ได้บอกว่า สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะโฟกัสหรือเน้นเข้าไปที่การแก้ไขบัคซะส่วนใหญ่ ดูเพิ่มเติมได้ที่บล็อกของ Mojang ครับ เพราะปัญหาจากการเปิดตัวเวอร์ชั่น 1.6.1 ค่อนข้างจะมีปัญหาอยู่พอสมควร ทีมงานจึงเร่งแก้บัคใน Minecraft 1.6.2 ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ได้สะดวกและสนุกมากขึ้น รายละเอียดการแก้ไขบัคของ Minecraft 1.6.2

Minecraft 1.6.2 ภาษาไทย

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ก็มีภาษาไทยมาให้เล่นเหมือนกันครับ โดยทางทีม SKV หรือ MC-SKV ก็ได้จัดทำ Minecraft 1.6.2 ภาษาไทยมาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ผู้เล่นในบ้านเราได้เล่นเกมนี้กันสะดวกมากขึ้น ใครสนใจก็หาโหลดกันได้ครับที่ mc-skv

ส่วนการดาวน์โหลดจากลิงค์ปกติ จะมีสองแบบนะครับสำหรับมายคราฟเวอร์ชั่น 1.6.2 จะมีแบบไฟล์ .jar และไฟล์ .exe สำหรับเซิฟเวอร์ ส่วนใครที่จะเล่นแบบปกติโดยเป็นตัว launcher เวอร์ชั่น 1.5.2 ก็สามารถโหลดกันได้ครับ ซึ่งรองรับทั้ง 3 ระบบปฏิบัติการครับ ทั้ง Windows, Mac/OSX, Linux และอื่นๆครับ ทีมงานของเกมมายคราฟนี่แจ๋วจริงๆครับ สร้างเกมนี้มาให้สามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มและมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง สมแล้วที่เคยได้รางวัล Game Developers Conference เป็นรางวัลสำหรับนักพัฒนาเกมยอดเยี่ยมครับ

Minecraft 1.6.2 Mod Showcase


เราก็ได้นำคลิปวีดีโอจาก Youtube ของ TheDiamondMinecart กับ Minecraft 1.6.2 มาให้ดูกันเพลินๆนะครับ และเป็นคลิปวีดีโอภาษาอังกฤษนะครับ ถือว่าฝึกการฟังภาษาอังกฤษไปในตัวครับ เกี่ยวกับ Minecraft | HELICOPTERS นะครับ เป็นมอดที่สนุกตัวนึงของเวอร์ชั่นนี้เลยครับ เหมือนได้ขับเฮลิคอปเตอร์ในเกมใหญ่ๆกันเลยทีเดียว Minecraft ทำได้ทุกอย่างจริงๆ ทางเราก็สนับสนุนให้คนเล่นเกมอย่างมีจินตนาการและได้รับประโยชน์จากเกมมากที่สุดครับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

About Minecraft Video Weekly

- Copyright © Download Minecraft -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -