Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Minecraft 1.7.4

Minecraft 1.7.4 เพิ่มการทำ Broadcast บน Twitch.TV

สำหรับ Minecraft เวอร์ชั่น 1.7.4 นี้ ก็การเพิ่มส่วนเสริมหลักๆนั่นคือ Twitch broadcasting และการแก้บัคกว่า 40 กว่าบัคในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่ง Minecraft 1.7.4 Pre-release ถูกปล่อยผ่าน Mojang Blog ในวันที่ 6 ธันวาคม 2013 ซึ่งห่างจากการปล่อย Minecraft 1.7.2 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเริ่มต้นสำหรับ 1.7 เพียง 2 สัปดาห์ แน่นอนว่า Team Mojang ยังคงอัพเดทเกมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Minecraft 1.7.4 มีการอัพเดทอย่างไรบ้างก็มาดูคร่าวๆกันเลยครับ



สำหรับการเพิ่มส่วนเสริมรวมถึงการเปลี่ยนแปลงสำหรับมายคราฟเวอร์ชั่นนี้ ก็จะมีในหัวข้อทั่วไป, Gameplay และ Mobs สามารถดูรายละเอียดได้ที่ Minecraft Gamepedia ส่วนการอัพเดทหลักๆนั้นเกี่ยวกับเรื่องการทำ Broadcast บน Twitch.TV ซึ่ง Twitch คือแหล่งชุมชนการถ่ายทอดสดเกมออนไลน์ ซึ่ง Minecraft ก็เป็นฟีเจอร์เกมหลักใน Twitch ด้วย ส่วนการทำ Broadcast ก็คือการ Casting เกมนั่นเอง ซึ่งมายคราฟเวอร์ชั่นนี้ก็ได้ปรับให้ผู้เล่นได้ทำการ Broadcasting เกมมายคราฟเพียงคลิกเดียว ซึ่งสามารถดูวิธีการได้ตามคลิปวีดีโอครับ



Minecraft 1.7.4 เพิ่มช่องทางสำหรับนักแคสเกม

ซึ่งผู้พัฒนาก็พยายามขยายชุมชนของ Minecraft ให้กว้างออกมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้แชร์การแคสเกมกันง่ายขึ้น และการเปลี่ยนแปลงนี้ก็ได้เป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้เล่นให้กว้างขึ้นและง่ายขึ้น ส่วนการใช้นานนั้นผู้เล่นก็ต้องล็อกอินสู่ Mojang account ก่อน และเชื่อมลิงค์จาก Twitch เข้าด้วยกัน จากนั้นก็เข้าไปในส่วน Broadcast Options และตั้งค่าตามต้องการ ส่วนระบบปฏิบัติการที่รองรับในเวอร์ชั่นนี้คือ Windows Vista หรือสูงกว่า และ Mac OS X Lion 10.7 หรือสูงกว่า เพราะฉะนั้นใครยังใช้ Windows XP อยู่อาจจะมีปัญหาได้นะครับ ไม่ใช่แค่กับเกมมายคราฟเพียงอย่างเดียว แต่เนื่องจากการยกเลิกซัพพอร์ต Windows XP ก็อาจจะมีปัญหาอื่นตามมาด้วย ยังไงก็อยากให้ผู้เล่นทุกท่านปรับมาใช้วินโดว์หรือระบบปฏิบัติการที่ซัพพอร์ต เพื่อที่จะได้เล่นเกมมายคราฟอย่างสนุก ไม่ติดปัญหาใดๆ

สำหรับ Minecraft เวอร์ชั่น 1.7.4 นี้ ใครอยากเป็นนักแคสเกมก็ลองทดสอบระบบ Broadcast กันได้ เห็นส่วนใหญ่ผู้ที่เล่นเกม Minecraft ทั้งแอดมินและผู้เล่นก็จะชอบแคสเกมโชว์กันทาง Youtube ก็ลองใช้ Twitch กันดูได้ครับ เผื่อจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ และแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมผลงานเรากันด้วยนะครับ Minecraft เป็นเกมที่มีเรื่องราวมากมายอยู่แล้วแคสกันไม่มีเบื่อแน่นอน ถ้ามีการอัพเดทใดๆเพิ่มเติมเราก็จะมาอัพเดทเกี่ยวกับเกม Minecraft กันครับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

About Minecraft Video Weekly

- Copyright © Download Minecraft -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -