Posted by : Unknown วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Minecraft Horse Update

สำหรับ Minecraft เวอร์ชั่น 1.6.1 นั้น ก็เป็นการเริ่มต้นของ Minecraft 1.6 ซึ่งพัฒจากเวอร์ชั่นเก่าซึ่งเป็น 1.5 (สิ้นสุดที่ 1.5.2) สำหรับการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นนี้ก็จะเกี่ยวกับการเพิ่มพาหนะที่ใช้ขับขี่ รวมถึงไอเทม และอุปกรณ์อื่นๆ รวมถึงการแก้บัคชุดใหญ่ สำหรับการเปิดตัว Minecraft 1.6 Pre-release นั้น ได้เริ่มที่บล็อกของ Mojang.com ในวันที่ 25 มิถุนายน 2013 ซึ่งทางบล็อกเองก็ได้แจ้งรายละเอียดคร่าวๆสำหรับเวอร์ชั่นนี้ การแก้บัคของเกมนี้ในเวอร์ชั่น 1.6.1 นั้นมีทั้งหมด 79 จุด ซึ่งสามารถดูได้ที่ bugs.mojang.com อาจจะงงสักเล็กน้อย เพราะว่าเป็นข้อมูลสำหรับนักพัฒนา

Download Minecraft 1.6.1

Minecraft 1.6.1 for Windows
Minecraft 1.6.1 for Mac/OSX
Minecraft 1.6.1 for Linux/Other

สำหรับผู้ที่ทำ Server ของเกม Minecraft 1.6.1

Cross-platform jar
Windows EXE

Minecraft 1.6 เวอร์ชั่นอื่นๆ

ในบล็อกนี้ได้เคยลงข้อมูลเกี่ยวกับเกม Minecraft เวอร์ชั่นอื่นๆไปด้วย สำหรับ Minecraft 1.6 ที่ทางบล็อกนี้ได้เคยลงไว้ได้แก้ Minecraft 1.6.2 และ Minecraft 1.6.4 ถ้าอยากเล่นเกมมายคราฟเวอร์ชั่นเหล่านี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย

บรรยายเล็กน้อยสำหรับเกม Minecraft เวอร์ชั่น 1.6.1

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าการอัพเดทของเวอร์ชั่นนี้ใช้ชื่อว่า Horse Update ซึ่งแปลว่าจะมีสัตว์ขี่นั่นคือ "ม้า" เข้ามานั่นเอง รวมไปถึงลาด้วย อีกทั้งยังมีชุดเกราะสำหรับม้าให้ใส่กันเท่ห์ๆอีกด้วย เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกมนี้มากเลยทีเดียว และน่าเล่นขึ้นอีกเป็นกอง เพราะเกมนี้กำลังเป็นที่สนใจในหมู่เด็กๆมากขึ้น ทำให้เกิดการเรียนรู้ที่ดี

มายคราฟก็มีเซิฟเวอร์เปิดขึ้นมามากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับนักพัฒนาที่อยากจะเปิดเซิฟเวอร์ Minecraft 1.6.1 ก็ลองศึกษาข้อมูลต่างๆกันดูได้ ซึ่งในอนาคตทางบล็อกเราก็จะนำข้อมูลมาลงให้สำหรับผู้ที่สนใจ

มาดูคลิปวีดีโอที่เกี่ยวข้องกับ Minecraft 1.6.1 กัน ซึ่งวีดีโอที่คัดมาวันนี้คือ

MineCraft 1.6 Survival Series Lets Play

เป็นซีรีย์ที่น่าสนใจจาก Youtube ของเกมมายคราฟ 1.6 ดูแล้วเพลินดี เป็นภาษาอังกฤษ ก็ถือว่าเป็นการฝึกภาษาอังกฤษไปในตัว เชิญชมกันได้เลยจ้า


ใครติดใจก็สามารถดู Part ต่อไปได้เลย น่าสนุกทีเดียว

และสำหรับ Mod, Map หรือ Texture สำหรับเวอร์ชั่น 1.6.1 นี้ อาจจะนำมาลงให้ โดยทางบล็อกจะคัดมอดที่น่าสนใจมาให้โหลดกันเลย ซึ่งตอนนี้ดูข้อมูลคร่าวๆแล้ว มีเยอะพอสมควรเลยสำหรับเวอร์ชั่นนี้

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

About Minecraft Video Weekly

- Copyright © Download Minecraft -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -