Posted by : Unknown วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Minecraft เวอร์ชั่น 1.5.2 นี้ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2013 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมมากในไทย โดย มายคราฟ 1.5.2 นี้ได้ถูกประกาศผ่านทวิตเตอร์ของ Jens Bergensten (Lead designer และ game developer ของทางมายคราฟ) โดยเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของ 1.5 แล้ว ซึ่งต่อไปจะเป็นการพัฒนาเป็นเวอร์ชั่น 1.6 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เป็นการแก้บัคเล็กๆน้อยๆ รวมถึงการปรับในส่วนของ Zombie และมีการเพิ่มบล็อคอย่าง Hardened Clay เข้ามา ซึ่งทุกท่านจะได้สนุกกับมายคราฟเวอร์ชั่นนี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

minecraft 152

Download Minecraft 1.5.2

ถ้าใครพร้อมดาวน์โหลด Minecraft 1.5.2 แล้วก็ลุยกันเลยครับ

Minecraft 1.5.2 เวอร์ชั่นภาษาไทยโดยทีมงาน MC-SKV

http://goo.gl/AjeoGY

Minecraft 1.5.2 จาก Mojang Blog (รองรับทั้ง Windows, Mac/OSX, Linux และอื่นๆ รวมถึงตัว Server ด้วย)

http://goo.gl/w45TyH

สะดวกสบายกันเลยนะครับ เพราะสามารถเล่นได้กับทุกแพลตฟอร์ม แถมใครอยากเปิดเซิฟเวอร์ก็สามารถทำได้อีกด้วย ซึ่งอาจจะต้องมีการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันนะครับ

Minecraft 1.5.2 Video by xcrosz

สำหรับมายคราฟ 1.5.2 นี้ก็มีนักแคสเกมส์ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศเล่นกันมากมายใน Youtube ซึ่งที่เราจะยกมาวันนี้เป็นคลิปของ xcrosz ที่แนะนำ เซิฟเวอร์ของ Minecraft 1.5.2 (Staygrean SV.) ภายในเซิฟเวอร์จะมีอะไรบ้าง ได้ข่าวว่ามีเซอร์ไพส์เล็กๆน้อยๆกันด้วยภายในเซิฟเวอร์ จะเป็นยังไงบ้างก็ขอให้ติดตามชมกันนะครับ ไม่ดูไม่ได้แล้ว เพราะปัจจุบันมียอด view ใน Youtube กว่า 340,000 views แล้ว

 

Top 5 Mods for Minecraft 1.5.2 (Youtube Video)

โดยคลิปนี้จะเป็นการแนะนำ 5 อันดับ Mod สำหรับเกมมายคราฟเวอร์ชั่น 1.5.2 ซึ่งแอบเฉลยให้นิดนึงว่ามีอะไรบ้างนะครับ ได้แก่ 3D Santa and 3D Trees, Multicrafting Table, Campfire Mod, Emoticons Mod, Multimine Mod ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง น่าสนใจและน่าเล่นแค่ไหนก็เชิญติดตามกันในคลิปวีดีโอได้เลยครับ ซึ่งถ้าใครสนใจจริงๆ ทางเจ้าของวีดีโอก็ได้มีลิงค์สำหรับเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Mod ในช่อง Description ของคลิปด้วย (แต่ละ Mod น่าสนใจทั้งนั้นเลยละครับ)


สำหรับวีดีโอเกี่ยวกับเกมมายคราฟ 1.5.2 ก็ยังมีอีกมากมายบน Youtube รวมถึงเว็บไซต์อื่นๆด้วย ก็สามารถค้นหาเพิ่มเติมกันได้ครับ ถ้าใครจะอยากจะดูว่าเวอร์ชั่นนี้สนุกจริงหรือเปล่าน่าลองเล่นไหม หรอว่ามีเพื่อนๆเล่นกันเยอะไหม ก็สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ครับกับเกมแห่งจินตนาการเกมนี้

และสุดท้ายเกมมายคราฟ 1.5.2 ก็ยังมี Skin, Mod, Map และ Texture อีกมากมาย ซึ่งทางบล็อกนี้ก็จะแนะนำให้ในบทความถัดๆไปนะครับ เราจะนำเสนอข้อมูลให้ดีที่สุดเกี่ยวกับเกม Minecraft ขอบคุณสำหรับการติดตามนะครับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

About Minecraft Video Weekly

- Copyright © Download Minecraft -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -